CÔ GÁI QUÊ MÙA TRỞ THÀNH BEST SELLER MỸ PHẨM KHU VỰC MIỀN TÂY
Chị Thuý An trước đây từng là cô gái đen nhẻm, gầy gò sống tại Mỹ Tho, ăn mặc còn quê mùa nói chi đến việc tập tành trang điểm.
Nhiều người vô ý nhận xét An trông như bà cô 50 tuổi khiến cô gái trẻ sinh năm 1992 vô cùng buồn bã.
Thời điểm đầu biết đến Hanayuki An muốn thay đổi diện mạo, muốn đẹp hơn ít nhất là để mọi người không còn xem thường cô nữa.
Sau khi sử dụng, An dần thay da đổi thịt, nhiều người thấy hiệu quả nên đã hỏi mua, từ đó An nảy ra ý tưởng kinh doanh Hanayuki.
Có thể nói Thuý An đã lột xác thành công từ một cô gái quê mùa thành một nhà lãnh đạo xuất sắc.
Mới gia nhập vào tháng 5/2017 nhưng An đã dần mở rộng mối quan hệ, cô kết bạn với nhiều chị em trong nhóm kinh doanh từ đó biết chăm chút hơn cho ngoại hình và cách ăn mặc.
Ban đầu may mắn nhờ người quen ủng hộ. Về sau trau dồi kiến thức từ những buổi huấn luyện chuyên môn, kiến thức được nâng cao giúp An tự tin hơn trước, tư vấn cho khách cũng sâu sắc hơn.
An chia sẻ cô thường xuyên bị stress vì trách nhiệm phải hỗ trợ cho các bạn trong nhóm bán hàng, có chị ở xa có chị có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng mỗi khi áp lực cô lại nghĩ không có thành công nào từ trên trời rời xuống, chỉ có cố gắng tìm ra hướng giải quyết mới đến được thành công. Và ý thức được vai trò lãnh đạo của mình nên An không thể bỏ rơi các đồng đội.
Những lúc quá căng thẳng cô tâm sự với người chị Mỹ Hà và anh Duy Thanh để được nghe anh chị chia sẻ.
Sau 2 năm kiên trì, cuối cùng An cũng “hái được quả ngọt”, cô dùng tiền lời kinh doanh đưa ba mẹ đi du lịch nước ngoài, mua nữ trang và túi xách cho mẹ. Số còn dư cô gửi ngân hàng làm vốn kinh doanh.
Hiện nay, Thuý An là top 1 Best seller khu vực miền tây của hệ thống SB Hanayuki.
Bán hàng e biết tích góp mua cho mình và mẹ món trang sức, túi xách hàng hiệu, ba mẹ đi du lịch nước ngoài! Có chút đỉnh gửi ngân hàng nữa!
Năm đầu kinh doanh doanh số của An đã đạt 655 triệu sỉ tầm 20 người, sang năm thứ 2 An tuyển được 45 sỉ, doanh số lên đến hơn 3 tỷ đồng.